Tuesday, May 17, 2016

ฉัน ค้า มีเพียง 2 ช่วงเวลาที่ อาร์เอส






+

ฉันค้ามีเพียง 2 ช่วงเวลาที่อาร์เอส 8220; แม้ว่าเราจะไม่แนะนำให้ใช้เพียงหนึ่งตัวบ่งชี้หากมีการที่อาร์เอส 2 ระยะเวลาที่จะ indicator.8221 นั้น แลร์รี่คอนเนอร์เป็นผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์และเผยแพร่การวิจัยการซื้อขาย ร่วมกับลินดา Raschke เขาเขียนหนังสือ, ถนนกึ๋น ซึ่งเป็นคอลเลกชันที่แข็งแกร่งของกลยุทธ์การซื้อขายรวมทั้งจอกศักดิ์สิทธิ์ อะไรคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมดังนั้นเกี่ยวกับระยะเวลา 2 ดัชนีความแข็งแรงญาติ (RSI) ที่เป็นผู้ประกอบการที่ดีถือเช่นแลร์รี่คอนเนอร์จะบอกว่ามันเป็น 8220 นั้น one8221; ตัวบ่งชี้? ช่วยให้หา กฎการซื้อขาย 2 ระยะเวลา RSI กลยุทธ์ การมีเพศสัมพันธ์ oscillator กับตัวบ่งชี้แนวโน้มเป็นวิธีการปกติ ยกตัวอย่างเช่นคอนเนอร์ที่แนะนำ 200 ระยะเวลาเฉลี่ยเคลื่อนที่และ StockChart ไม่เพียงแค่นั้นในตัวอย่าง RSI2 ของพวกเขา แต่ผมเพิ่มบิดนี้ oscillator รวดเร็ว ให้ทำไปด้วยตัวบ่งชี้แนวโน้มที่แยกจากกันและให้เบาะแส RSI 2 ระยะเวลาที่เราอยู่กับแนวโน้ม ฉันมักจะสนุกกับการวางน้อยลงในชา​​ร์ตของฉัน 2 ระยะเวลา RSI (เช่น ADX 2 งวด) เป็นความสำคัญมาก เราคาดว่าอาร์เอส 2 ระยะเวลาที่จะให้สัญญาณ overbought จำนวนมากในช่วงแนวโน้มขึ้น แน่นอนที่สุดของสัญญาณ overbought เหล่านี้จะล้มเหลวเพราะ RSI 2 ระยะเวลาที่ไม่ได้หมายถึงการพลิกผันสำหรับตำแหน่งที่สำคัญ ดังนั้นเมื่อมีการ overbought RSI 2 งวดจริงประสบความสำเร็จในการผลักดันตลาดลงเรารู้ว่ามีแนวโน้มลดลงได้เริ่ม ใช้ตรรกะเดียวกันเพื่อ oversold สัญญาณ RSI หมีในแนวโน้มที่จะแจ้งเตือนเราที่จุดเริ่มต้นของแนวโน้มวัว การติดตั้งยาว 2 RSI ระยะเวลาต่ำกว่า 5 แบ่งราคาข้างต้นสูงแกว่งสูงที่ก่อตัวขึ้นก่อนที่สัญญาณ RSI (การยืนยันของแนวโน้มวัว) 2 RSI ระยะเวลาต่ำกว่า 5 อีกครั้ง ซื้อในช่วงพักของสูงของบาร์รั้น การติดตั้งสั้น อาร์เอส 2 ระยะเวลาไปกว่า 95 แบ่งราคาที่ต่ำกว่าที่ต่ำกว่าการแกว่งต่ำที่ก่อตัวขึ้นก่อนที่สัญญาณ RSI (การยืนยันของแนวโน้มหมี) 2 ระยะเวลาที่อาร์เอสเพิ่มขึ้นสูงกว่า 95 อีกครั้ง ซื้อที่แตกต่ำของบาร์หยาบคาย เพื่อสรุปเรามองหาสัญญาณ RSI คนแรกที่จะแสดงให้เราเห็นแนวโน้มและเป็นคนต่อไปที่จะแสดงให้เราเห็นการค้า 2 ระยะเวลา RSI ตัวอย่างเทรดดิ้ง ชนะการค้า RSI Oversold นี้เป็นกราฟรายวันของ FDX แผงล่างแสดงให้เห็นถึงตัวบ่งชี้ RSI 2 ช่วงเวลาที่มีระดับ overbought และ oversold ตั้งไว้ที่ 95 และ 5 ตามลำดับ RSI ลดลงต่ำกว่า 5 นั่นคือสัญญาณของเราที่จะมองหาที่สูงกว่าที่ผ่านมาสูง เรามีการทำเครื่องหมายด้วยเส้นประและเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด ราคาขยับขึ้นและยากจนระดับความต้านทาน 2 ระยะเวลา RSI oversold สัญญาณเป็นที่น่าเชื่อถือ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ใช้เวลานี้สัญญาณ oversold ความสำเร็จได้รับการยืนยันว่าตลาดขณะนี้อยู่ในแนวโน้มขึ้น เวลาที่จะมองหาสัญญาณ tradeable ถัดไป 2 ช่วงเวลาที่สัญญาณ RSI มาอย่างรวดเร็วในขณะที่มันลดลงต่ำกว่า 5 อีกครั้ง เราซื้อเป็นราคา gapped เหนือแถบรั้นที่มีเครื่องหมายลูกศรสีเขียว มันเป็นที่ยอดเยี่ยมค้ายาว ชี้แจงวิธีการที่เราคิดออกแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงในกลยุทธ์นี้ Ive ทำเครื่องหมายออก RSI สัญญาณ overbought ที่ล้มเหลวที่จะผลักดันตลาดลงไปในสีแดง ความล้มเหลวเหล่านี้มีแนวโน้มที่พบบ่อยในวัว อย่างไรก็ตามสัญญาณ overbought ล่าสุดในวงกลมสีดำส่งตลาดลงมาด้านล่างแกว่งต่ำกว่าที่ผ่านมาต่ำ อคติตลาดมีการเปลี่ยนแปลงไปจากรั้นหยาบคาย การสูญเสียการค้า RSI Overbought แผนภูมินี้แสดงให้เห็น 6J ฟิวเจอร์สที่มีแถบ 20 นาทีและภาพสีดอกกุหลาบน้อย RSI 2 ระยะเวลาที่เพิ่มขึ้นสูงกว่า 95 และเราเริ่มให้ความสนใจกับสุดท้ายเดือยต่ำที่สำคัญ 6J ลดลงต่ำกว่าระดับการสนับสนุนและได้รับการยืนยันการเปลี่ยนแปลงของแนวโน้ม เราเริ่มมองหาสัญญาณ overbought สำหรับการซื้อขายในระยะสั้น สัญญาณ RSI overbought มาและเรา shorted ด้านล่างแถบภายในหยาบคาย ราคาหยุดออกตำแหน่งของเราภายในหนึ่งชั่วโมง เปรียบเทียบการเคลื่อนไหวของราคารอบสัญญาณ RSI แรกทั้งในตัวอย่าง คุณภาพของสัญญาณ RSI แรกแสดงให้เราเห็นว่าแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมาเป็นของแท้ ในการค้าที่ชนะสัญญาณ oversold เป็นครั้งแรกที่เป็นของแข็งและราคาที่ลุกขึ้นจะทำลายความต้านทานโดยไม่ลังเล มันแสดงให้เห็นโมเมนตัมรั้นที่ดีซึ่งได้รับการสนับสนุนการค้าของเรา อย่างไรก็ตามในตัวอย่างเช่นการสูญเสียสัญญาณ overbought แรกไม่ได้กลับราคาทันที แต่มันก็ลุกขึ้นต่อไปเพื่อทำยอดสูงที่สูงขึ้นก่อนที่จะล้มลงไปถึงระดับการสนับสนุน สัญญาณ RSI นี้จะด้อยกว่า ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงแนวโน้มสัญญาณมันมีความน่าเชื่อถือน้อย ความคิดเห็นที่ 2 ระยะเวลา RSI กลยุทธ์การซื้อขาย ผมสนุกกับ 2 periood RSI มันเป็นรุ่นที่มีประโยชน์มากของอาร์เอสที่คุณสามารถเพิ่มลงในกล่องเครื่องมือการค้าของคุณ ผมพบว่ามูลค่าการซื้อขายในเครื่องมือนี้มันไฮไลท์ที่ได้รับการเคลื่อนไหวของราคาที่น่าสนใจ RSI 2 ระยะเวลาที่พบจุดให้ทิปในระยะสั้นที่มีศักยภาพของตลาด และเป็นไปตามไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับการตลาดหรือไม่เรามีอคติในรูปแบบการตลาดของเราและได้รับสัญญาณการซื้อขายของเรา ตามกฎการค้าของเราเรากำลังมองหาหนึ่งสัญญาณ oversold ที่ประสบความสำเร็จในการยืนยันแนวโน้มขึ้นก่อนที่เราจะซื้อสัญญาณ oversold ต่อไป สิ่งที่แสดงถึงวิธีการนี​​้เป็นที่หนึ่งการค้าที่ดีมีแนวโน้มที่จะตามมาด้วยการค้าอื่นที่ดี สถิติพูดเราจะขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ต่อเนื่องของสัญญาณที่ประสบความสำเร็จเป็นแนวคิดที่มีประโยชน์ในการแนวโน้มตลาด วิธีการของเราโดยใช้ระยะเวลา 2 อาร์เอสที่จะหาการเปลี่ยนแปลงแนวโน้มทำงานได้ดีที่สุดเมื่อคุณกำลังพยายามที่จะจับปลายด้านหนึ่งของแนวโน้มที่ดีเป็นที่ยอมรับ การวิจัยแลร์รี่คอนเนอร์มาพร้อมกับสถิติประสิทธิภาพ และสถิติของการทดสอบ RSI2 กลับในหนังสือของเขาที่มีลักษณะที่ดีเยี่ยม ถ้าคุณรู้สึกว่าอยากจะค้าเครื่องเทศคิดอีกครั้งเพราะผลลัพธ์ที่ประวัติศาสตร์ แต่หนังสือของเขาวิธีตลาดจริงๆทำงานเป็นแน่นอนอ่านที่ดี แต่ก็มีผลหลังการทดสอบของกลยุทธ์การซื้อขายและพฤติกรรมการเคลื่อนไหวของราคารวมทั้งเสียงสูง / ต่ำ, VIX ใส่ / อัตราการโทรและอื่น ๆ มันแสดงผลได้อย่างชัดเจนในตารางที่ดีที่จะแสดงให้เห็นว่าตลาดที่ทำงานจริงๆ อ่านมันเป็นคำตอบที่สมบูรณ์ทำไมคอนเนอร์แนะนำ RSI 2 งวด




No comments:

Post a Comment