Wednesday, May 18, 2016

ฟลอริด้า เข้ามาใน น่านน้ำ หลังจากที่ นัง ก. ล.ต. ตะวันออก






+

ฟลอริด้าเข้าสู่ 'น่านน้ำหลังจากนั ก. ล.ต. ตะวันออก เผยแพร่: 12 พฤศจิกายน 2015 Gainesville, Fla (AP) -. ฟลอริด้าได้รับการตรวจสอบความจริงกับ Vanderbilt สัปดาห์ที่ผ่านมา จระเข้อันดับที่ 11 เปิดบอลมากกว่าสี่ครั้งให้ขึ้นเล่นใหญ่ในการป้องกันและจำเป็นต้องถ่อ shanked และสนามฟุตบอล 43 หลาในนาทีปิดที่จะหลบหนีด้วยชัยชนะ 9-7 มันเป็นเตือนสิ้นเชิงของวิธีการบางอัตรากำไรขั้นต้นของทีมสำหรับข้อผิดพลาดที่ได้รับครั้งในฤดูกาลนี้ โค้ชจิม McElwain หวังว่าเกมยังน่าเกลียดทรายจ่ายเงินปันผลลงยืดเริ่มต้นที่เซาท์แคโรไลนา (3-6, 1-6 Southeastern ประชุม) ในวันเสาร์ที่ ฟลอริด้า (8-1, 6-1) เหตุส่วนทางทิศตะวันออกของ ก. ล.ต. ด้วยการชนะกับผู้บังคับการเรือและยังคงมีรายได้ยิงที่จุดในวิทยาลัยฟุตบอลเพลย์ออฟ มันเป็นตำแหน่งที่มีการเปิดเผย McElwain กอดค่อนข้างอาจใช้ในการกระตุ้นให้ทีมงานของเขาในความหวังของการหลีกเลี่ยงการลดลงอีก "ตอนนี้พวกเขากำลังอย่างแท้จริงในน้ำ unchartered" กล่าวว่า McElwain ซึ่งเป็นโค้ชในการกลับไปกลับมาที่คณะกรรมการ ก. ล.ต. ชื่อเกมในปี 2008 และปี 2009 "สิ่งที่ดีคือบางส่วนของเราได้รับในน้ำเหล่านี้ซึ่งจะช่วยให้. กับความเป็นอยู่ที่ กล่าวว่ามีบางสิ่งที่คุณไปเกี่ยวกับการจากมุมมองทางจิตวิทยาที่จะสามารถที่จะจัดการกับน้ำ unchartered "ส่วนหนึ่งของที่เป็นคุณไม่สามารถจะกลัว. คุณไม่สามารถจะกลัว. เมื่อคุณกลัวถ้าคุณมีความกลัวของความล้มเหลวที่คุณกำลังจะเข้าไปในรังและไม่เคยออกมา. จำนวนมากของ ปัญหาที่ผู้คนจำนวนมากมีก็คือค​​วามกลัวของที่ไม่รู้จักทำให้คุณน่ากลัวที่ทำให้คุณไร้ค่า. ความตื่นเต้นและความสนุกสนานของการเดินทางก้าวไปข้างหน้าคือสิ่งที่เรากำลังพยายามที่จะอธิบาย. " ได้รับคนที่จะฝึกและเล่นหลวมเป็นกุญแจสำคัญ และอาจจะสายใกล้กับ Vandy จะช่วยให้จระเข้ที่ประสบความสำเร็จ "หวังว่าสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เป็นโทรปลุกที่เราต้องการจริงๆพร้อมที่จะนำมัน" ปลายเจค McGee กล่าวว่าแน่น "เราได้รับการฝึกฝนในการที่ได้รับมอบหมายของเราและความพยายามของเราทำจริงๆสิ่งที่เราสามารถควบคุมและมันไม่เปิดโอกาสให้ฝ่ายตรงข้ามของเราที่จะขโมยหนึ่งว่า." บังคับการเรือเกือบจะไม่นำ 7-6 ให้มากที่สุดในช่วงครึ่งหลังก่อนที่ฟลอริด้าหันถ่อ 12 หลาเข้าไปในจุดที่ไปข้างหน้า "ในขณะที่พวกเขายังคงชนิดของการใช้มันให้เราผมไม่แน่ใจว่าเราจะตอบสนองในแบบที่คุณควรจะเป็น" McElwain กล่าวว่า "ในคำอื่น ๆ ที่จบไปและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการสิ้นสุดผล. หลายครั้งเกินไปที่เราต้องกังวลในชีวิตเกี่ยวกับผล. สิ่งที่เราได้มีการเข้าใจคือเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เราต้องการมันเป็นของสะสมที่สอดคล้องกันเล่นชีวิน เล่นช่วงเวลาโดยช่วงเวลาที่ชนะการช่วยเหลือที่คุณได้รับผล. ดังนั้นการรักษาหัวของเราลงไม่ได้มุ่งเน้นไปที่อะไร แต่สิ่งที่สำคัญในขณะนั้นเป็นสิ่งที่เราได้มีการทำ. " จระเข้ได้รับโอกาสที่จะทำงานได้ดีขึ้นกับไก่ชนที่เป็นที่ได้รับรางวัลทั้งสองตรงและสี่ในช่วงห้าในซีรีส์ การสูญเสียเมื่อปีที่แล้วใน Gainesville เป็นจุดต่ำสำหรับโปรแกรม ไก่ชนที่ถูกปิดกั้นความพยายามที่สนามฟุตบอลสั้น ๆ ที่จะได้ให้ฟลอริด้านำ 10 จุดที่มีน้อยกว่า 3 นาทีที่จะเล่นแล้วบล็อกถ่อกับ 39 วินาทีที่เหลือซึ่งตั้งค่าทัชดาวน์ในเกมผูกและบังคับให้ทำงานล่วงเวลา เซาท์แคโรไลนาชนะ 23-20 ในกรอบพิเศษ ฟลอริด้าโค้ชจะ Muschamp ถูกยิงในวันถัดไป "นั่นเป็นความรู้สึกที่ไม่ดีปีที่แล้ว" บร็องโกอันโตนิโอมอร์ริสันกล่าวว่า ดังนั้นเกมปีที่ผ่านมากับเซาท์แคโรไลนาและประสิทธิภาพการทำงานสัปดาห์ที่ผ่านมากับ Vanderbilt จระเข้ควรจะมีการเพิ่มแรงจูงใจ อยู่ในสิ่งที่ McElwain เรียกว่า "การแข่งขันชิงแชมป์วิ่ง" นอกจากนี้ยังสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นประโยชน์ จากนั้นอีกครั้ง McElwain กล่าวว่า "ไม่มีไม้กายสิทธิ์." "มีตัวช่วยสร้างไม่อยู่หลังม่านที่นั่น" เขากล่าวเสริม "มันอยู่ในเราแต่ละคน. มันเป็นทางเลือกในแต่ละคนของเราเป็นวิธีที่เรากำลังจะไปผ่านน่านน้ำเหล่านั้น. พวกเราจะใช้ขั้นตอนที่กลับมา? เรากำลังจะไปออกไปและดูว่ามีอะไรที่เราสามารถทำได้ หรือไม่ที่ความตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องนี้และที่สนุกจริงๆที่. " เว็บไซต์ AP ฟุตบอลวิทยาลัย: collegefootball. ap




No comments:

Post a Comment