Saturday, June 4, 2016

60 วินาที กลยุทธ์การซื้อขาย ที่พิสูจน์แล้ว สำหรับนักลงทุน สมาร์ท






+

กลยุทธ์ที่ทำงาน 60 วินาทีสำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีเป็นที่นิยมมากในขณะนี้ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะแสดงให้คุณเห็นวิธีที่ชาญฉลาดวิธีการที่จะทำกำไรออกมาจากมัน วิธีการกลยุทธ์ วิธีการเกี่ยวกับกลยุทธ์นี้จะขึ้นอยู่กับสูตรคณิตศาสตร์ที่รับประกันผลกำไรแม้ในขณะที่การค้าของคุณหมดอายุออกของเงิน เมื่อคุณตัดสินใจซื้อขายไบนารี 60 วินาทีที่คุณควรจะได้มีการพิจารณาแล้วว่าจะจัดการการสูญเสียเล็กน้อย ฉันได้รับการซื้อขายเป็นเวลาหลายปีในขณะนี้และกลยุทธ์ต่อไปนี้ได้รับการพิสูจน์ที่จะได้ทำงาน ดังนั้นสิ่งที่เป็นความคิดที่อยู่เบื้องหลัง - หากคุณชนะให้สัดส่วนการถือหุ้นในการซื้อขายเดียวกัน - เมื่อคุณสูญเสียการย้ายไปยังระดับถัดไป ที่คุณเห็นบนโต๊ะลงทุนครั้งแรกของฉันจะเป็น $ 50 ที่มีผลตอบแทน 70% เพื่อการค้าที่ประสบความสำเร็จจะนำมาให้ฉัน $ 35 กำไร 70% เป็นมาตรฐานการจ่ายเงินที่โบรกเกอร์จ่ายใน 60 วินาทีซื้อขาย สมมุติว่าฉันได้สูญเสียครั้งแรก 3 การซื้อขาย = ($ 50 + $ 121 + $ 294) = $ 465 ลบในความสมดุลของฉัน ถ้าผมชนะการค้า 4 = $ 499,8 กำไรซึ่งจะครอบคลุมการสูญเสียของฉันก่อนหน้า + $ 34,8 ด้านบน ราคาของสินทรัพย์เสมอเปลี่ยนแปลง (ขึ้น / ลง) ดังนั้นคุณก็ต้องให้ซื้อขายในทิศทางเดียว (สูงหรือต่ำ) และการค้าที่ประสบความสำเร็จจะตามมา แม้ว่าคุณจะสูญเสียการซื้อขายที่ 3-4 เมื่อวันที่ 5 ที่คุณจะขายทำกำไร $ 34,8 วิธีการตั้งค่ากลยุทธ์ของคุณเอง แรกที่คุณต้องกำหนดเงินลงทุนเริ่มแรกของคุณแล้วแบ่งผลตอบแทนโดย 0,7 ที่จะคิดออกการลงทุนครั้งที่ 2 ตัวอย่างเช่นคุณต้องการที่จะเริ่มต้นด้วยการค้า $ 10 1 การลงทุน = 10 $ วิธีการดำเนินการเกี่ยวกับกลยุทธ์นี้ สองสิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับกลยุทธ์นี้: 1. เปิดบัญชีที่โบรกเกอร์ซึ่งมีการลงทุนที่มีความยืดหยุ่นใน 60 วินาทีซื้อขาย 2. การจัดการแพลตฟอร์มแผนภูมิ 1 นาทีกับกรอบเวลา ตกลงฉันมีบัญชีที่โบรกเกอร์ไบนารีที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยให้การลงทุนจาก $ 24 ถึง $ 50.000 ในการค้า 60 วินาทีเดียว ฉันกำลังซื้ออย่างต่อเนื่องต่ำเพียงตัวเลือกสำหรับ EUR / USD บนชาร์ตหนึ่งนาทีคุณจะเห็นที่ผมเข้ามาในตลาด ขณะที่ผมกำลังซื้อต่ำตัวเลือกที่ฉันจะต้องเทียนสีแดงสำหรับการค้าของฉันจะปิดในเงิน ลองมาวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้น การค้าเป็นครั้งแรกใน = 35 $ กำไร ประการที่สองการค้าราคาเปิดและปิดในระดับเดียวกับผลตอบแทนที่สัดส่วนการถือหุ้น = การค้าที่สามออก = ลบ $ 50 (หมายความว่าฉันต้องย้ายไปยังระดับที่ 2) 4 = $ 84,7 กำไร 5 = ลบ $ 121 6 = $ 205,8 กำไร 7 = $ 205,8 กำไร 8 = $ 205,8 กำไร ในตอนท้ายผมได้รับรางวัลการซื้อขาย 5 หายไป 2 และ 1 เป็นกลาง นั่นหมายความว่ามีกำไรรวมของ $ 566,1 ที่ฉันทำใน 8 นาที ในขณะที่คุณเห็นในแผนภูมิจะให้การค้า 9 จะยังอยู่ในเงิน แต่มันก็เป็นความเสี่ยงมากเกินไป จุดมุ่งหมายของฉันคือการปิดการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ 2-3 เมื่อฉันในวันที่ 3 หรือ 4 ระดับของการลงทุนและจากนั้นฉันออก กลยุทธ์นี้จะแนะนำให้ใช้เมื่อตลาดมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว คุณต้องหลีกเลี่ยงแนวโน้มใหญ่เช่น 10-12 สีแดง / สีเขียวเทียน คำสุดท้ายของฉันคือ: ได้รับการเข้าสู่ตลาดในขณะที่มันขาด ๆ หาย ๆ และได้รับออกมาหลังจากที่การค้าที่ประสบความสำเร็จ 3 ในแถว มีโบรกเกอร์ไบนารีจำนวนมากที่เสนอซื้อขาย 60 วินาที แต่เพียงไม่กี่จะช่วยให้คุณมีเงินลงทุนที่มีความยืดหยุ่น คุณต้องไปหาโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดที่จะพอดีกับกลยุทธ์การซื้อขายของคุณ




No comments:

Post a Comment