Monday, June 13, 2016

อี เทรดดิ้ง ถ่านหิน






+

อีเทรดดิ้งถ่านหิน EPCT - เทรดดิ้งถ่านหินและสินค้าโภคภัณฑ์พลังงานอื่น ๆ อีเทรดดิ้งถ่านหิน A. Ş. เป็นตัวแทนจำหน่าย แต่เพียงผู้เดียวของถ่านหินโปแลนด์จากเหมืองใต้ดิน, PG ซิลีเซีย นอกจากนี้เรายังขายพลังงานเช็กและถ่านหินขนาด briquettes ถ่านและฝุ่นผงถ่านซึ่งมีการผลิตโดยมีวัตถุประสงค์ของการเพิ่มคุณสมบัติที่มีประโยชน์ของพันธุ์สีน้ำตาลหรือหนักของถ่านหิน ในแง่ของน้ำมันเชื้อเพลิงอีกหนึ่งในเป้าหมายหลักของเราคือวิธีการส่วนตัวกับความต้องการของทุกคนของลูกค้าของเราในการที่เราสามารถที่จะรับประกันการจัดเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงเช่นเดียวกับการประมวลผลตามความต้องการที่เฉพาะเจาะจง อีเทรดดิ้งถ่านหิน A. Ş. ยังเป็นตัวแทนจำหน่าย แต่เพียงผู้เดียวของลิกไนต์จากเหมือง MIBRAG ในเยอรมนี บริษัท ของเรายังเป็นสมาชิกที่สำคัญของตัวดูดซับมะนาว desulphurisation ก๊าซไอเสียและการรักษาที่ตามมาของการเผาไหม้พลังงานโดยผลิตภัณฑ์ ในแง่ของการใช้พลังงานโดยผลิตภัณฑ์เป้าหมายของเราคือการขายของเถ้าลอยและตะกรันเหมาะสำหรับใช้ในการก่อสร้างและที่จะแสวงหาตัวเลือกการใช้งานที่เพิ่มขึ้นของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ เราสามารถขนส่งใด ๆ ของสินค้าที่ระบุไว้โดยรถบรรทุกหรือรถไฟใช้วิธีการของเราเองของการขนส่งหรือผ่านความร่วมมือกับ บริษัท ขนส่งที่โดดเด่น ผู้ผลิตรายใหญ่และ บริษัท ขนส่งพลังงานโดยผลิตภัณฑ์ EOP Hoka sro การ เป็น บริษัท ในเครือของเรา




No comments:

Post a Comment