Tuesday, June 14, 2016

ฟรี แน่นอน การซื้อขายสินค้า ออนไลน์






+

VTU ห้าวันอีเมล์หลักสูตรออนไลน์วันที่ 2: การพัฒนาแผนเทรดดิ้ สวัสดีผู้ซื้อขายเพื่อน ขอบคุณมากสำหรับการลงทะเบียนสำหรับหลักสูตรอีเมลห้าวันของฉัน มันออกแบบมาเพื่อให้เริ่มต้นที่สมบูรณ์ภาพรวมของวิธีการทำงานการค้าและวิธีการที่จะใช้ประโยชน์จากการเป็นส่วนหนึ่งของล้านดอลลาร์ที่ทำในแต่ละวัน! ฉันยังอยากจะเน้นว่ามีมากขึ้นกว่าที่จะเรียนรู้สิ่งที่อยู่ในหลักสูตรนี้เบื้องต้น คุณควรพิจารณารับเต็มรูปแบบวิธีการประสบความสำเร็จของฉันแน่นอนการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ที่ผมแสดงให้คุณเห็นว่าวิธีการค้าบนพื้นฐานของการประสบความสำเร็จในอาชีพการค้าของตัวเอง วิธีการประสบความสำเร็จการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ยังเป็นมากกว่าเพียงแค่คำพูดบนกระดาษ ฉันให้นักเรียนแต่ละคนสนับสนุนทางอีเมลไม่ จำกัด กับผมที่จะช่วยให้พวกเขาเริ่มต้นการซื้อขายที่น้อยที่สุดกับความผิดพลาด เป็นส่วนหนึ่งของการอุทิศตนของฉันไปที่นักเรียนของผมนี้มีค่าเพราะผมจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงความผิดพลาดหลายทั่วไปที่เริ่มต้นและยังไม่ประสบความสำเร็จทำให้ผู้ประกอบการค้า ความผิดพลาดเหล่านี้เสียค่าใช้จ่ายเงิน ในความเป็นจริงเพียงหนึ่งในความผิดพลาดที่คุณสามารถใช้วิธีที่มากกว่าค่าใช้จ่ายของหลักสูตรของฉัน! จึงไม่สนใจส่วนหนึ่งของบริการของฉันกับคุณ วันที่ 2: การพัฒนาแผนเทรดดิ้ สวัสดีผู้ซื้อขายเพื่อนผมหวังว่าอีเมลของวันนี้พบว่าคุณอารมณ์ดี ฉันจะได้รับสิทธิเข้าสู่บทเรียนวันนี้เพราะฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับการให้ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ บทเรียนวันนี้เป็นที่สุดอย่างแน่นอนบทเรียนที่สำคัญที่สุดในทั้งหลักสูตร ในความเป็นจริงมันเป็นสิ่งสำคัญที่ผมเขียนทั้งหมด 100 หน้าคู่มืออิเล็กทรอนิกส์ที่เรียกว่า "การพัฒนาระบบการค้าที่ชนะ" ว่ารายละเอียดทุกขั้นตอนในการปฏิบัติตามที่เกือบจะรับประกันความสำเร็จในธุรกิจนี้! คุณรู้ไหมว่า 90% ของผู้ประกอบการค้าที่ซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์และล้มเหลวไม่ได้มีการวางแผนการค้า! คุณยังไม่ทราบว่าผู้ประกอบการมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จทุกคนมีแผนการซื้อขาย! สิ่งที่เกี่ยวกับแฮมเบอร์เกอร์ McDonald และ WalMart? คุณคิดว่าพวกเขามีแผนธุรกิจหรือไม่? แน่นอนว่าพวกเขาทำหรือพวกเขาจะไม่เคยประสบความสำเร็จ! ขออภัยเพื่อนสำหรับการเป็นทื่อ แต่ผมอยากจะขับรถกลับบ้านจริงที่ว่าคุณจะต้องตระหนักว่าไม่ว่าคุณมีแผนซื้อขายหรือไม่ไม่ได้ตัวเลือก; คุณต้องมีหนึ่ง! มันเกินขอบเขตของหลักสูตรอีเมลนี้จะสอนทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการพัฒนาแผนซื้อขาย (จำได้ว่าผมเขียนหนังสือทั้งเล่มเกี่ยวกับเรื่องนี้) แต่ฉันจะออกวางพื้นงานสำหรับคุณโดยเน้นหนักที่สำคัญ ขั้นตอน ทั้งสองวิธีการประสบความสำเร็จของฉันแน่นอนการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์และการพัฒนาระบบการซื้อขายที่ชนะคู่มืออิเล็กทรอนิกส์จะเดินคุณผ่านขั้นตอนที่มีความสะดวกในแต่ละ สิ่งแรกที่จะตระหนักถึงความจริงที่ว่าสินค้าโภคภัณฑ์และผู้ค้าหุ้นเป็นนักเก็งกำไร โดยที่ฉันหมายความว่าเรามีความคิดที่ราคาของหุ้นหรือสินค้าโภคภัณฑ์จะมาจากวันหนึ่งไปยังอีกไม่มี หลายคนจะมีคุณคิดว่าพวกเขาสามารถ แต่ฉันเชื่อว่าพวกเขาไม่ได้! ไม่มีใครสามารถทำนายอนาคต แต่เราจะมีวิธีการวิเคราะห์เพื่อให้เรามีความคิดที่ดีของราคาที่อาจจะมุ่งหน้าไปขึ้นอยู่กับรูปแบบราคาประวัติศาสตร์ แต่อีกครั้งที่เรามีนักเก็งกำไรเท่านั้น ดังนั้นการซื้อขายคือการต่อสู้ทางจิตวิทยา ผู้ค้าที่เข้าสู่ตลาดโดยไม่ต้องวางแผนการค้าเครื่องจักรกลในสถานที่ที่กำลังจะเข้าสู่สงครามจิตวิทยาทุกวันด้วยตัวเอง, การตลาดและการค้าอื่น ๆ พวกเขาเริ่มที่จะกังวลเกี่ยวกับตำแหน่งทันทีที่พวกเขาใส่ไว้ใน พวกเขาเริ่มต้นขอคำแนะนำจากนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของฟอรั่มการซื้อขาย ฯลฯ พวกเขาจบลงด้วยการถอดสูญเสียมากขึ้นกว่าที่พวกเขาควรจะอธิษฐานว่าราคาจะหันหลังกลับในโปรดปรานของพวกเขา (โฮป.) พวกเขาจบลงด้วยการถือครองการซื้อขายทำกำไรได้นานเกินไปจนกว่าพวกเขาจะกลายเป็นความสูญเสีย ( ความโลภ.) พวกเขาไม่ได้ใส่น่าจะเป็นสูงของธุรกิจการค้ากำไรในความหวาดกลัวจะถูกผิด (กลัว.) พูดคุยเกี่ยวกับรถไฟเหาะจิตวิทยานั่ง! ถ้าคุณชอบการค้าดังกล่าวข้างต้นและปล่อยให้ความกลัวความโลภและความหวังควบคุมการค้าของคุณแล้วผมสามารถรับประกันได้ว่าคุณจะล้มเหลว และคุณรู้ว่าเพื่อนมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะหลีกเลี่ยงความผิดพลาดเหล่านั้นถ้าคุณมีคนที่จะแสดงให้เห็นว่า ฉันจะแสดงรายการด้านล่างองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของการวางแผนการค้าที่ประสบความสำเร็จและจำไว้ว่าเป้าหมายของเราคือการมีแผนการค้าเครื่องจักรกลที่ช่วยให้เท่าของความคิดของเราออกจากภาพ 1. คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการที่จะค้า ผมสอนหลายวิธีเพื่อการค้าให้นักเรียนของฉันเลือกที่จะหาวิธีการที่จะทำให้แล้วรู้สึกสบาย นี้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของแผน ผมใช้แผนภูมิแท่งในการตัดสินใจซื้อขายของฉันแล้วฉันทั้งการค้าสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและตัวเลือก 2. แผนการของคุณจะต้องมีสัญญาณกลสำหรับการที่คุณเข้าสู่การค้า 3. แผนของคุณจะต้องมีสัญญาณกลสำหรับการเพิ่มผลกำไรและการทำสัญญาหรือตัวเลือกในตำแหน่ง 4. แผนของคุณต้องมีการจัดการเงินหยุดออกจุดสำหรับการซื้อขายแต่ละครั้งหากราคาไปฝั่งตรงข้ามจากการวิเคราะห์ของคุณ โปรดจำไว้ว่าการค้าข้าวโพดจากบทเรียนของเมื่อวานนี้เมื่อเราคิดว่าตลาดกำลังจะสูงขึ้นไป แต่ราคาที่ลดลงจาก 3.00 $ แทน เราจะต้องให้ "StopLoss" เพื่อที่เวลาที่เราเข้าสู่การค้าที่จะหยุดเราออกสำหรับการสูญเสียขนาดเล็กขึ้นอยู่กับขนาดบัญชีของเรา จะมีการสูญเสีย แต่เราต้องจัดการกับพวกเขาได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไปรอบ ๆ เพื่อเข้าสู่การค้าอื่น เพียงสี่ขั้นตอนจะประกันว่าคุณประสบความสำเร็จ แน่นอนจ่ายในแผนการค้าที่เฉพาะเจาะจงไม่ต้องทำงาน แต่ก็ไม่ยาก ฉันไม่สามารถจินตนาการซื้อขายทุกคนโดยไม่ต้องวางแผนการค้า แต่พวกเขาทำ และตั้งแต่ที่พวกเขายืนยันในการทำมันฉันจะแสดงวิธีการในอีกสองบทเรียนวิธีการที่เราสามารถใช้ประโยชน์จากความจริงที่ว่าและทำให้หลายพันดอลลาร์ในกระบวนการ หากคุณเคยมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับอะไรในซีรีส์นี้แน่นอนหรือการค้าโดยทั่วไปโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราได้ที่ติดต่อเรา VTU ห้าวันอีเมล์หลักสูตรออนไลน์วันที่ 5: วางมันทั้งหมดเข้าด้วยกัน สวัสดีผู้ซื้อขายเพื่อน ขอบคุณมากสำหรับการลงทะเบียนสำหรับหลักสูตรอีเมลห้าวันของฉัน มันออกแบบมาเพื่อให้เริ่มต้นที่สมบูรณ์ภาพรวมของวิธีการทำงานการค้าและวิธีการที่จะใช้ประโยชน์จากการเป็นส่วนหนึ่งของล้านดอลลาร์ที่ทำในแต่ละวัน! ฉันยังอยากจะเน้นว่ามีมากขึ้นกว่าที่จะเรียนรู้สิ่งที่อยู่ในหลักสูตรนี้เบื้องต้น คุณควรพิจารณารับเต็มรูปแบบวิธีการประสบความสำเร็จของฉันแน่นอนการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ที่ผมแสดงให้คุณเห็นว่าวิธีการค้าบนพื้นฐานของการประสบความสำเร็จในอาชีพการค้าของตัวเอง วิธีการประสบความสำเร็จการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ยังเป็นมากกว่าเพียงแค่คำพูดบนกระดาษ ฉันให้นักเรียนแต่ละคนสนับสนุนทางอีเมลไม่ จำกัด กับผมที่จะช่วยให้พวกเขาเริ่มต้นการซื้อขายที่น้อยที่สุดกับความผิดพลาด เป็นส่วนหนึ่งของการอุทิศตนของฉันไปที่นักเรียนของผมนี้มีค่าเพราะผมจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงความผิดพลาดหลายทั่วไปที่เริ่มต้นและยังไม่ประสบความสำเร็จทำให้ผู้ประกอบการค้า ความผิดพลาดเหล่านี้เสียค่าใช้จ่ายเงิน ในความเป็นจริงเพียงหนึ่งในความผิดพลาดที่คุณสามารถใช้วิธีที่มากกว่าค่าใช้จ่ายของหลักสูตรของฉัน! จึงไม่สนใจส่วนหนึ่งของบริการของฉันกับคุณ วันที่ 5: วางอัลกัน สวัสดีเพื่อนผู้ซื้อขายนี้เป็นบทเรียนสุดท้ายของเราแน่นอนอีเมล์นี้ โค้ชทีมฟุตบอลหมีไบรอันท์โพสต์สัญลักษณ์นี้นอกทีมของเขาล็อคเกอร์: เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น. เขาเชื่อว่าถ้าเป็นผู้เล่นที่ไม่ก่อให้เกิดสิ่งที่จะเกิดขึ้นทีมอื่น ๆ จะวิ่งไปทั่วเขา ไบรอันท์ไม่ทำให้สิ่งที่เกิดขึ้นเขาได้รับรางวัลมากขึ้นเกมฟุตบอลวิทยาลัยกว่าโค้ชคนอื่น ๆ สำหรับทีมอื่น ๆ 'อ่าน' ตลาดฟิวเจอร์ส 'และการเปรียบเทียบมีผลบังคับใช้อย่างเท่าเทียมกันกับการซื้อขายฟิวเจอร์ส ใช่เป็นผู้ประกอบการสามารถทำสิ่งที่คุ้มค่าที่เกิดขึ้นในตลาดฟิวเจอร์ส, ถ้าเขาหรือเธอเลือกที่จะ ครั้งแรกที่ผู้ประกอบการจะต้องพัฒนาแผนเกมที่เป็นที่เข้มงวดเกี่ยวกับการควบคุมการสูญเสีย ประการที่สองเขาหรือเธอต้องฝึกวินัยให้เป็นไปตามแผนเกมอย่างต่อเนื่องเรียกว่าประสบความสำเร็จไม่ได้วัดจากจำนวนครั้งที่เขาหรือเธอที่เรียกว่าตลาดได้อย่างถูกต้อง แต่ในแง่ของการเติบโตในยอดเงินในบัญชี ข้อผิดพลาดของการตัดสินเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ผลของพวกเขาสามารถและต้องได้รับการควบคุม หากผู้ประกอบการไม่ได้ใช้ค่าใช้จ่ายของการสูญเสียการสูญเสียในที่สุดจะบังคับให้เขาหรือเธอออกจากเกม การควบคุมการสูญเสียคือพูดง่ายกว่าทำ แต่มันเป็นทักษะในพื้นที่นี้ที่จะตรวจสอบว่าผู้ประกอบการจะสิ้นสุดการเป็นผู้ชนะหรือยังสถิติอื่น ในที่สุดผู้ประกอบการจะต้องเรียนรู้ที่จะปล่อยให้ตรรกะมากกว่าอารมณ์กำหนดตัดสินใจซื้อขายของเขาหรือเธออย่างต่อเนื่องเรียกว่าการซื้อขายกลับไปกลับมีเหตุการณ์ที่เป็นอิสระ: ไม่มีถาวร 'เลว' ตลาดมี วิธีการหนึ่งที่จะเอาชนะพฤติกรรมปืนขี้อายหรือการค้าคือการคำนวณกำไรคาดว่าในแต่ละการค้า: ถ้าตัวเลขเป็นบวกอย่างมีนัยสำคัญไปข้างหน้ากับการค้า; ถ้ากำไรที่คาดว่าจะเป็นเพียงแทบจะไม่เพียงพอที่จะครอบคลุมค่าคอมมิชชั่นส่งผ่านการค้า ซื้อขายล่วงหน้า 'เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ผลการดำเนินงานเป็นเรื่องง่ายในการวัดและบัตรรายงานอยู่เสมอในตอนท้ายของแต่ละวันการซื้อขาย ผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จทางกลจะ: 1- ยอมรับความจริงที่ว่าวิธีการซื้อขายกลคือการประนีประนอมระหว่างเป้าหมายของการกำจัดการซื้อขายที่ยากจนที่สุดและรักษาการซื้อขายที่ดีที่สุดที่ ความจริงเรื่องนี้จะประกันว่าในช่วงเวลาที่การค้าที่ดีจะไม่ได้รับการติดตามและในบางครั้งการค้าที่ไม่ดีจะตามมา 2 ยอมรับความจริงที่ว่าวิธีการซื้อขายกลเท่านั้นที่สามารถประสบความสำเร็จถ้าวิธีการที่จะตามมาอย่างต่อเนื่อง คุณเป็นผู้ประกอบการที่ใช้งานง่ายสไตล์? คุณมีเวลาการศึกษาความปรารถนาความมุ่งมั่นและการควบคุมอารมณ์? หากคุณมีทั้งหมดของลักษณะเหล่านี้แล้วพัฒนารูปแบบการค้าของคุณโดยเน้น 'ศิลปะของการเทรดดิ้ง' ผู้ประกอบการค้าที่ใช้งานง่ายที่ประสบความสำเร็จจะ: 1 การค้าสิ่งที่เธอ / เขาเห็น - ไม่ได้สิ่งที่เธอ / เขาคิดว่า 2 เป็นผู้ป่วยด้วยความเต็มใจที่จะรอให้โอกาสการซื้อขายที่ดีและเหนี่ยวไก 3 นำการค้าร่อแร่ 4 จะไม่ค้าเพียงสำหรับความตื่นเต้น 5 ทำบ้านทุกวันจำเป็นที่จะต้องฝึกฝนทักษะการค้าของพวกเขา ลักษณะของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ 'เครดิตเป็นของผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นจริงในเวทีที่มุ่งมั่นกล้าหาญ; ที่รู้กระตือรือร้นดีพระคัมภีร์ที่ดีและใช้เวลากับตัวเองในสาเหตุที่คุ้มค่า; ซึ่งเป็นช่วงที่ดีที่สุดรู้ว่าชัยชนะของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูง; และผู้ที่ที่เลวร้ายที่สุดถ้าเขาล้มเหลวอย่างน้อยล้มเหลวในขณะที่ความกล้าหาญอย่างมากเพื่อให้สถานที่ของเขาจะไม่ได้อยู่กับบรรดาวิญญาณที่หนาวเย็นและขี้อายที่รู้ทั้งชัยชนะหรือความพ่ายแพ้. - Theodore Roosevelt การติดตา 'ไม่มีอะไรในโลกที่สามารถใช้สถานที่ของการติดตา ความสามารถพิเศษจะไม่; ไม่มีอะไรเป็นเรื่องธรรมดามากกว่าผู้ชายที่ประสบความสำเร็จที่มีความสามารถ Genius จะไม่; อัจฉริยะไม่ได้รับรางวัลเกือบสุภาษิต การศึกษาจะไม่; โลกที่เต็มไปด้วย derelicts ศึกษา ความคงทนและความมุ่งมั่นเพียงอย่างเดียวจะมีอำนาจทุกอย่าง. - คาลวินคูลิดจ์ คำพูดข้างต้นตีฉันเป็นที่เหมาะสมสำหรับเราทุกคนมีส่วนร่วมในการแสวงหาไม่มีที่สิ้นสุดของการค้ากำไร ฉันจะทำให้มันเป็นจุดในการตรวจสอบงบการเงินนี้เป็นประจำในขณะที่ฉันตระหนักดีถึงความจริงที่ว่าฉันเท่านั้นที่ดีหรือไม่ดีการค้าล่าสุดของฉัน ฉันยอมรับความจริงที่ว่าฉันจะไม่ได้ก็ทำตามที่ผู้ประกอบการค้า แต่ละคนและทุกวันเป็นสถานการณ์การค้าใหม่และผมจะต้องเตรียมแผนซื้อขายของฉัน ฉันจะต้องวางแผนการค้าของฉันและการค้าแผนของฉัน รักเพื่อนฉันจริงใจเชื่อว่าหลักสูตรเบื้องต้นสั้นมีให้คุณสร้างบล็อคในการพัฒนาแผนการค้าที่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามพื้นที่ที่นี่เป็นที่ จำกัด มากและมีอื่น ๆ อีกมากมายที่ฉันต้องการที่จะแสดงให้คุณผ่านฟิวเจอร์สทั้งหมดของฉันและแน่นอนตัวเลือก ผมยังให้คำปรึกษาฟรีไม่ จำกัด สำหรับนักเรียนในการสั่งซื้อแต่ละครั้งเพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาเข้าใจวิธีการซื้อขายของฉันและบริการเต็มรูปแบบของฉันในการพัฒนาแผนค้าของพวกเขาส่วนบุคคล เป้าหมายของฉันคือการเห็นคุณประสบความสำเร็จในปริมาณที่สั้นของเวลา หลักสูตรของฉันยังมีการสนับสนุนโดยไม่มีเงื่อนไข 100% เงินกลับรับประกัน ด้วยส่วนลดทันที 20% ที่คุณได้รับคุณจะไม่พบแน่นอนว่าแม้จะมาใกล้เคียงกับเหมืองอื่น ดังนั้นเพื่อนของฉันไม่ว่าเป้าหมายของคุณคือการค้าเวลาบางส่วนหรือเต็มเวลาที่ฉันสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่ การซื้อขายสินค้าคือไกลโดยที่โอกาสทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณเคยจะเจอ แต่ไม่ได้รับฉันผิดแม้ว่ามันจะเป็นไปได้มากที่จะได้รับที่อุดมไปด้วยดูเหมือนค้างคืนซื้อขายสินค้าไม่ได้เป็นโครงการรับมั่งมีอย่างรวดเร็วก็จะใช้เวลาการทำงานในส่วนของคุณจะประสบความสำเร็จ ดังนั้นหากคุณสามารถอุทิศ 30 minuets วันประมาณสามเดือนฉันจะแสดงให้คุณเห็นความลับของการสร้างความมั่งคั่งความจริงที่แท้จริงจะเปลี่ยนชีวิตของคุณ! หากท่านต้องการยืนยันว่าการซื้อขายสินค้าเป็นหนึ่งของโลกธุรกิจที่สมบูรณ์แบบที่ฉันได้ใส่กัน e-book กับการซื้อขายในอดีตที่ผมสอนนักเรียนของฉันวิธีการใช้ประโยชน์จาก ======================================== หากคุณเคยมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับอะไรในซีรีส์นี้แน่นอนหรือการค้าโดยทั่วไปโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราได้ที่ติดต่อเรา




No comments:

Post a Comment