Friday, June 3, 2016

เทรด ใน ฤดูร้อน






+

เทรดในฤดูร้อน สวัสดีผู้ค้า Forex ขณะที่เดือนมิถุนายนอยู่ที่นี่ในช่วงฤดู​​ร้อนครั้งที่ซื้อขายได้มาถึงขั้นตอนที่ประตูของเรา เวลาบินไม่ได้ไม่ได้? สิ่งที่คุณควรคาดหวังในเดือนมิถุนายน? สิ่งที่คุณควรระวัง? ประเภทของการเคลื่อนไหวของเราสามารถมองเห็น? ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ จะได้รับการตอบในบทความของวันนี้! วันนี้เราจะเน้นในชาร์ตมากในระยะยาวของชาร์ตรายเดือนเพื่อให้ที่ดีที่สุดคำตอบที่เป็นไปได้สำหรับคำถามเหล่านั้น ลองดูที่สกุลเงินที่ลงมาด้านล่างเพื่ออ่านเทียนรายเดือนของเราติด analysis8230; เราจะแสดงให้คุณเห็นบางอย่างที่น่ากลัว ... การวิเคราะห์เพื่อให้แน่ใจว่าจะอ่านมัน !! ในกรณีใด ๆ หวังว่าทุกท่านที่มีการซื้อขายในเดือนพฤษภาคมที่ดี! และผมหวังว่าบทความเหล่านี้จะช่วยให้คุณสำรองผลที่ดียิ่งขึ้นในเดือนมิถุนายน กรุณาเขียนลงมาด้านล่างด้านล่างสิ่งผลลัพธ์ของคุณอยู่ในแง่ของอัตราผลตอบแทน (ROR) และจุด? ขอบคุณ !! อย่าลืมที่จะตรวจสอบบทความที่ผ่านมาเหล่านี้ ที่เป็นจริงสุดที่มีประโยชน์และน่าสนใจ: กลยุทธ์ Forex ข้อมูลการเขียนโปรแกรม วิดีโอของนาธาน EURUSD เป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจในขณะนี้ เราจะเห็นความต่อเนื่องคว่ำหรือข้อเสีย? สกุลเงินคู่อยู่ที่จุดพูดคุย! ก่อนที่ผมจะให้การวิเคราะห์ของฉันฉันค่อนข้าง curios สิ่งที่คุณคิดว่าจะเกิดขึ้นกับ EURUSD เดือนนี้หรือไม่? คุณคาดหวังว่าเดือนวัว? หรือคุณวัว USD และคาดหวัง EURUSD หยาบคาย? เขียนความเห็นลงมาด้านล่างสิ่งที่คุณเป็น ขอบคุณ !! เทียนรายเดือนของเดือนพฤษภาคมมีจุดที่น่าสนใจดังต่อไปนี้: 1) เทียนเมษายนเป็นเทียน Engulfing รั้นของเดือนมีนาคม; 2) ต่ำรายเดือนของเดือนพฤษภาคมไม่สามารถทำลายต่ำของเดือนเมษายน; 3) ครึ่งหนึ่งของเทียนคือไส้ตะเกียงที่ด้านล่าง; 4) เทียนรายเดือนลักษณะมีพิรุธเหมือนเทียนภายใน ระดับที่สำคัญสำหรับวัวและหมีที่ต้องระวังเหล่านี้: 1) เดือนพฤษภาคมสูงและต่ำที่ 1.3250 และ 1.2780; 2) ด้านล่างในปัจจุบันที่ 1.2740 คำถามที่สำคัญคือ ก) เราเห็นคว่ำเช่นข้อเสนอแนะที่มีเส้นสีฟ้าในภาพด้านล่างหรือไม่ ข) หรือไม่ที่เราเห็นข้อเสียเช่นข้อเสนอแนะที่มีเส้นสีแดงเข้มในภาพด้านล่างหรือไม่? อคติของฉันคือการกลับหัวกลับหางเพราะเมื่อเดือนที่แล้วเป็นเทียนภายในหลังจากฝาแฝด Engulfing รั้น แต่ถ้า EURUSD อยู่ด้านล่างที่จะทำลายเดือนที่ผ่านมาต่ำแล้วฉันจะเปลี่ยนเกียร์และกลายเป็นหยาบคาย ไม่มีปัญหา เคเบิ้ลที่ได้รับการติดอยู่ในช่วงที่ค่อนข้างแน่นในชาร์ตในเดือนนี้นับตั้งแต่เดือนตุลาคม 2008 ฤดูใบไม้ร่วงขนาดใหญ่กว่า 7.500 จุดได้น่าประทับใจ แต่สกุลเงินที่ได้รับการตีกลับขึ้นและลงภายในลิ่มและด้านข้างนับตั้งแต่ย้าย เคเบิ้ลเป็นเด็ดขาดมากและการเคลื่อนไหวใด ๆ ภายใน 1.42 และ 1.70 ช่วงเป็นพื้นตีกลับของด้านบนและด้านล่างของช่วงนั้น (สีน้ำตาลสีเบจเส้นแนวนอน) เมื่อเราจะดูการแบ่งที่สุด? และที่ด้านข้าง? เนื่องจากสายการทำลายเส้นแนวโน้มด้านล่างที่สำคัญของลิ่ม (เส้นแนวโน้มสีฟ้า) สกุลเงินที่ดูเหมือนว่าการติดตั้งที่ดีสำหรับการพักผ่อนเพื่อข้อเสียและสอบซ่อมของด้านล่างได้ แน่นอนมีขนาดเล็กระดับการสนับสนุนที่จะต้องเสียเช่น: 1) เมื่อเร็ว ๆ นี้ด้านล่าง / ระดับการสนับสนุนที่ 1.51 1.50 (สีแดงเข้ม) 2) เส้นแนวโน้มใหม่ที่อาจเกิด (สีดำด้านล่าง) เพื่อกลับหัวกลับหางมีระดับความต้านทานที่สำคัญซึ่งอาจส่ง GBPUSD กลับลงอีกครั้ง ก) 1.56 ด้านบน (สายสีม่วง) ข) 1.58 ตอแหลและความต้านทาน (สายสีม่วง) c) 1.63 ล้านด้านบน (สายสีม่วง) ง) เส้นแนวโน้มต้านทาน (สีดำด้านบน) ลำเอียงของฉันคือคล้ายกับ EURUSD: การกลับหัวกลับหาง ขึ้นย้ายไป 1.58 สำหรับการแก้ไขที่ใหญ่กว่าและแล้วลงไปสอบซ่อม 1.35 ยังคงเป็นรูปแบบมากที่สุด การวิเคราะห์เกี่ยวกับออสซี่สามารถเป็นระยะสั้น: ขนาดใหญ่ 900 จุดตกอยู่ในพฤษภาคม! ว้าว! นั่นคือการซื้อขายที่ดี ... สิ่งที่แนวโน้ม! โมเมนตัมข้อเสียแตกทั้งสองเส้นแนวโน้มการสนับสนุน (สีดำ) และเป็นหนึ่งในสองระดับการสนับสนุนในแนวนอน (สีแดงเข้ม) สิ่งที่ยังคงเป็นระดับการสนับสนุนที่ต่ำที่สุด (สีแดงเข้ม) ที่ 0.94 ... ครั้งเดียวที่ไ​​ด้รับการหักแล้ว AUDUSD อาจทำให้ทางลงขนาดใหญ่ 382 ตอแหลของกราฟรายเดือน (สายสีเขียว) ที่ 0.9150 เรามีการซื้อขายที่น่ากลัวกับ AUD และ GBP ในเดือนพฤษภาคมในโฟสดของเราห้องซื้อขาย เพียงแค่น่ากลัว หากคุณกำลังต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมและให้คำปรึกษาโฟ, ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบห้องค้าสดของเราที่เราไม่เพียง แต่ยังวิเคราะห์เทรนด์คู่ค้าของเรากลยุทธ์กับดักอยู่กับคุณ ตรวจสอบการเชื่อมโยงไปที่ห้องค้าของเราที่นี่: winnersedgetrading / ซื้อขายห้องพักหน้า ตรวจสอบการให้บริการอื่น ๆ ที่นี่ Forex: winnersedgetrading / แลกเปลี่ยนบริการ / การวิเคราะห์ยังสามารถจะค่อนข้างง่ายสำหรับ USDJPY ขาขึ้นได้รับการขนาดใหญ่และมีประสิทธิภาพมาก แผนภูมิเดือนมีความคิดฟุ้งซ่านรายเดือนที่สูงขึ้นและต่ำรายเดือนที่สูงขึ้นสำหรับ 9 เดือนตรง มันสามารถโพสต์อีกหนึ่งเดือนรั้นเทียนสูงและต่ำเทียนที่สูงขึ้นสูงขึ้น? ผมคิดว่าคำตอบคือใช่ สกุลเงินอย่างหยุดชั่วคราวที่ 382 และ 500 retracement FIBS แต่ยากจนในที่สุดก็ผ่านระดับเหล่านั้นและสกุลเงินในขณะนี้คือวิธีการที่ 500 และ 618 ตอแหลครึ่ง ผมเชื่อว่ามีโอกาสสูงที่สกุลเงินที่จะใช้จิตวิทยาระดับ 100 จะกลับมาอัพไซด์และในที่สุดช่วงเดือนนี้ตี 618 ตอแหลที่ 105.50 .. ในกรณีใด ๆ ต่ำเดือนสุดท้ายของ 97 ไม่ควรจะเป็นอย่างอื่นเสียขาขึ้นนี้จะใส่ชั่วคราวบนน้ำแข็ง ผู้ค้า Forex ตกลงสรุปว่าบทความของเราในชาร์ตโฟสำหรับวันนี้ ผมจะขอบคุณความคิดเห็นจากคุณซึ่งจะอธิบายวิสัยทัศน์ของคุณบนแผนที่ ขอขอบคุณ! ผมไม่ได้ทำขอความคิดเห็นสำหรับตัวเอง ฉันพยายามที่จะกระตุ้นให้คุณเป็นผู้ประกอบการที่ดีขึ้น Forex ยิ่งคุณมีส่วนร่วมใน Forex ที่ดีกว่าคุณจะกลายเป็นผู้ประกอบการค้า สถานที่ที่มีความคิดเห็นและพิสูจน์ตัวเองว่าคุณสามารถเป็นไปได้ว่าผู้นำ / กัปตันว่าทุกผู้ประกอบการค้า Forex จะต้องมีเพื่อที่จะประสบความสำเร็จ มองไปข้างหน้าเพื่อดูว่าหลายความคิดเห็นที่เราได้รับ หวังว่าคุณจะเทรดดิ้งเดือนมิถุนายนที่น่ากลัว! ขอบคุณมากสำหรับการแบ่งปันบทความนี้ ที่นี่เป็นที่ทวิตเตอร์ของเราให้แน่ใจว่าจะปฏิบัติตามสำหรับจำนวนของการปรับปรุงเย็น: ทวิตเตอร์ / winnersedgetrad




No comments:

Post a Comment