Saturday, June 18, 2016

วิธีการใช้ จุด pivot ใน การซื้อขาย forex กลยุทธ์






+

วิธีการใช้จุด Pivot ในการซื้อขาย Forex? กลยุทธ์ วิธีการใช้จุด Pivot ในการซื้อขาย Forex? กลยุทธ์ ตกลงตอนนี้ขอเริ่มต้นซื้อขาย เราจะแสดงให้คุณเห็นวิธีที่เราค้า Forex ใช้จุดหมุน เราคำนวณจุด Pivot ในชีวิตประจำวันโดยใช้แผนภูมิในชีวิตประจำวันและจากนั้นใช้ระดับ Pivot ผู้ที่อยู่ในชาร์ต 15 นาที - ชาร์ตหลักของเรา - ที่เราจะมองหารายการที่จะหยุดและออก เราใช้ 15 นาทีกรอบเวลาเพราะจะช่วยให้การจับรายการที่ดีที่สุดและโอกาสทางออก ด้วยแผนภูมิรายชั่วโมงเช่นเมื่อสัญญาณจะมีมันค่อนข้างมักจะสายเกินไปแล้วที่จะตอบสนอง / ใส่ เรารู้ว่าเราต้องคำนวณจุด Pivot ทุกวันเพื่อที่ว่าทุกวันเราเริ่มต้นด้วยจุด Pivot ใหม่สดใหม่ทุกวันคำนวณจากเที่ยงคืนถึงเที่ยงคืน EST ลองดูที่แผนภูมิปัจจุบันเพื่อดูว่า Pivot จุดที่พบ ที่คุณสามารถดูเราใช้เพียง 5 ระดับจุด Pivot สำคัญ R2, R1, PP, S1 และ S2 หลังจากที่หมุนอยู่ในสถานที่ที่ผู้ค้าควรจะเริ่มต้นการบันทึก: ก่อนที่พวกเขาควรทราบที่ตลาดมีการเปิดในวันนี้ในความสัมพันธ์กับจุดหมุน (PP) ดังกล่าวข้างต้นหรือจุดหมุนอยู่ด้านล่าง คำตอบสำหรับคำถามนี้ให้เบาะแสแรกที่เกี่ยวกับอคติผู้ค้าวันเช่น หากตลาดดังกล่าวข้างต้นได้เปิดจุดหมุนผู้ค้าจะมีอคติต่อการระยะยาวในทางเปิดด้านล่างจุดหมุนจะแนะนำ shorting สำหรับวันที่ จากนั้นผู้ค้าควรดูที่วิธีการไกลราคาเปิดจากสาระสำคัญ (PP) และทำบันทึกพิเศษเมื่อมันเปิดด้านล่าง S1 หรือเหนือระดับ R1 ซึ่งถือว่าเป็นเปิดค่อนข้างห่างไกล มีบางส่วนที่มีขนาดเล็กระยะห่างจากจุดหมุนมันจะถือเป็นเช้าที่ดีสำหรับการซื้อขาย จะชี้ให้เห็นเป็นอย่างมากที่จะรอให้ดึงกลับไปทางเส้น Pivot ก่อนที่จะรับตำแหน่ง ชาร์ต 15 นาทีในการช่วยเหลือกรณีนี้จะจับช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเข้า ด้วยสอง - เปิดที่ห่างไกล (ต่ำกว่าหรือสูงกว่า S1 R1) - เรามีความคาดหวังสูงมากว่าราคาจะพยายามที่จะแก้ไขให้ถูกต้องเช่น & quot; ความผิดปกติท​​ี่ห่างไกล & quot; และทำให้ความคืบหน้าแทนการห่างไกลจากจุดหมุนก็จะพยายามที่จะย้ายกลับไปทาง Pivot - จุดทองกลางของวัน เป็นผลให้เรามักจะจะเห็นตลาดที่หลากหลายที่ไม่ได้ผลิตมากของโอกาสในการซื้อขายที่มีความคาดหวังว่าราคาจะหมุนรอบจุดหมุนสำหรับส่วนที่เหลือของวัน - ไม่มีอะไรที่จะทำสำหรับเราเราอยู่ออก ลองดูที่ภาพถัดไป: เรามีจุดหมุนทุกวันเมื่อวันที่ 15 นาทีแผนภูมิ เรารอให้ดึงกลับไปทางใด ๆ ที่ใกล้เคียงที่สุดระดับ Pivot หรือมักจะไปที่ระดับจุดหมุน ในกรณีนี้ระดับจุดหมุนทำหน้าที่เป็นการสนับสนุน เราไม่ได้ป้อนในการสัมผัสของเส้น Pivot จุด ทำไม? เพราะเราจำได้ว่าเป็นราคาที่ทำแบ่งผ่านระดับการสนับสนุน / ต้านทานมิฉะนั้นก็จะย้ายอย่างต่อเนื่องในทิศทางเดียว ดังนั้นแทนที่จะ & quot; กระโดดในกองไฟ & quot ;, ที่เรารอ โปรดจำไว้ว่าก่อนที่เราจะเห็นจริงราคาใหญ่ปิดระดับจุดหมุนที่เราสามารถคาดหวังว่ามันจะทำเช่นนั้น ความคาดหวังไม่ได้เป็นเหตุผลที่ดีสำหรับรายการ เราต้องดูราคาที่สัมผัสหยุดแล้วย้อนกลับ นั่นคือสิ่งที่เรารอ อีก 15 นาทีไปด้วยและสถานการณ์ล้าง: เมื่อเราเห็นเรากลับใส่! เมื่อราคาได้เลือกทิศทางและเราอยู่ในการค้าเป้าหมายแรกที่เป็นไปได้ในระดับแรกของการสนับสนุน (ขาลง) / ต้านทาน (ในขาขึ้น) หมายความว่าอะไรสำหรับเรา? ก็หมายความว่าเมื่อเปิดตำแหน่งรอบจุดหมุนเป้าหมายกำไรเป็นครั้งแรกที่สามารถตั้งค่าไปที่ระดับ R1 หรือ S1 เกี่ยวกับทิศทางราคา รับประกันว่าตลาดจะถึงระดับที่แรกคือมากสูงมาก แต่ไม่ถึงระดับที่แรกเกือบ 95% ของเวลา! คุณจะประหลาดใจวิธีง่ายๆกำไรอย่างรวดเร็วเหล่านี้ ในเขตการค้าทั่วไปรอบ R1, S1 และจุดหมุนตัวเองเป็นพื้นที่ที่ง่ายที่สุดและคาดการณ์ได้มากที่สุดในการค้า ในขณะที่เรารู้จากทฤษฎีที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นระดับของการสนับสนุนเสียมันจะกลายเป็นระดับของความต้านทาน เดียวกันสำหรับความต้านทานเมื่อหัก - กลายเป็นการสนับสนุน ดังนั้นที่นี่มาระดับ Pivot อื่น ๆ เช่น S2 และ R2 ลองขาขึ้น เมื่อราคาเริ่มต้นที่จะเลื่อนขึ้นจากจุดหมุนมันมีจุดมุ่งหมายที่ระดับ R1 แรก มีราคาที่มักจะได้พบกับความต้านทานที่แข็งแกร่งที่จะต้องเอาชนะก่อนที่จะสามารถย้ายเพิ่มเติมใด ๆ เมื่อข้างต้น R1 สิ่งที่เป็นเป้าหมายต่อไปหรือไม่ ต่อไปคือ R2 ในขณะที่เป้าหมายในการ R2, ราคาจะมีระดับ R1 กับการสนับสนุนที่แข็งแกร่งของ บริษัท ในขณะนี้ มันอาจจะหรืออาจจะไม่กลับมาอีกครั้งหนึ่งในการทดสอบระดับ R1 ก่อนที่จะย้ายขึ้นไป ในขณะที่ดำรงตำแหน่งก็เป็นกฎทั่วไปถ้าราคาไม่ & quot; เห็น & quot; การสนับสนุนครั้งแรก / ต้านทานเช่น ไปได้อย่างรวดเร็วผ่านมันโดยไม่สังเกตเห็น / หยุดไม่ได้ออกจากการค้าตั้งเป้ากำไรของคุณที่ R2 เพราะตลาดแสดงความแรงและมีความสามารถที่จะผลักดันราคาต่อไปในระดับต่อไป โดยปกติ R2 จะกลายเป็นจุดสูงสุดของวันซื้อขายวัน อย่างไรก็ตาม R2 และ S2 ไม่ได้เพดานสำหรับราคาที่จะหยุดที่ ในช่วงระยะเวลาที่ตลาดมีแนวโน้มที่ดีในราคาที่สามารถย้ายที่ผ่านมาในระดับที่ผู้ที่มีปัญหาที่ไม่ทั้งหมด หากตลาดเปิดหรือธุรกิจการค้าที่ขั้ว R2 หรือ S2 ราคาจะแสดงแนวโน้มที่จะกลับมาค้าไปยังจุดหมุนหรือแม้กระทั่งหยุดและไปด้านข้าง พยายามที่จะหลีกเลี่ยงการซื้อที่ R2 หรือการขายที่ S2 กฎทั่วไปสำหรับการซื้อขายจุด Pivot สามารถกำหนดให้เป็น: ต่อไปราคาจะย้ายออกไปจากชีวิตประจำวัน Pivot Point ที่น้อยกว่าที่ควรจะเป็นความพยายามที่จะเข้าสู่ตลาด ลองจับตลาดเมื่อมันอยู่ใกล้กับจุดหมุนในการเริ่มต้นของวันที่; และถ้ามาสาย, หลีกเลี่ยงการเข้าสำหรับวันปัจจุบัน ที่เป็นพื้นทางวิธีการที่ผู้ค้าใช้จุด Pivot ในการซื้อขายโฟ แม้ว่ามันจะฟังดูค่อนข้างง่ายมันต้องมีความสนใจมากและความอดทนเช่นเดียวกับการเรียนรู้เทคนิคการซื้อขาย Pivot จุด คุณต้องการที่จะหาสิ่งที่เกิดขึ้นต่อมาในชาร์ตที่เรารอคอยสำหรับการชี้แจงครั้งสุดท้าย? วันที่ดีมากที่เราทำกำไรบางส่วนที่มีสุขภาพดี แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าถึงแม้จะหมุนเป็นประโยชน์อย่างน่าทึ่งเพื่อให้มีความเสี่ยงเสมอ ที่เกี่ยวข้องและไม่ได้ทั้งหมด 100% ของการซื้อขายที่ทำกำไรได้เปิดออก หยุดการใช้เพื่อป้องกันเงินทุนของคุณเป็นทางเลือกที่ฉลาดมากและการสูญเสียที่เกิดเมื่อผิดพลาดเป็นประจำในชีวิตประจำวันการซื้อขาย อย่างแท้จริงเป็นจริงเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นขั้นตอนมากไปข้างหน้า




No comments:

Post a Comment